Mô tả công việc
1. Sáng tạo đa nội dung trên nền tảng - 50%
- Nghiên cứu xu hướng nội dung của ngành hàng. Thực hiện so sánh với các đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược nội dung trên các nền tảng truyền thông.
- Thường xuyên nghiên cứu và nắm bắt về các xu hướng video hiện tại để áp dụng vào việc phát triển nền tảng phụ trách. Đề xuất các tuyến nội dung phù hợp với xu hướng theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện sản xuất nội dung, lên kế hoạch nội dung theo tháng, đảm bảo việc thực hiện các công việc đúng timeline và yêu cầu được giao.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát mảng nội dung thương hiệu. Bám sát content guideline và đảm bảo thực thi đúng - đủ - đạt.
- Phối hợp cùng team media đề xuất & thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông quảng cáo sản phẩm phục vụ cho các tuyến nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch theo định hướng từ cấp trên.
2. Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage & Instagram/Tik Tok & Youtube) - 20%
- Lên kế hoạch quản trị và phát triển các kênh truyền thông được giao, nhằm tăng tiếp cận & tình yêu thương hiệu đến công chúng truyền thông. Chịu trách nhiệm tăng trưởng các kênh truyền thông, đề xuất các phương án truyền thông tích hợp nhằm tăng độ phủ của thương hiệu đến tệp khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tình hình sức khỏe các thương hiệu. Phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn tạo ra khủng hoảng truyền thông và đề xuất phương án phòng ngừa/xử lý khủng hoảng.
- Thực hiện đo lường các chỉ số truyền thông & chịu trách nhiệm tăng trưởng các chỉ số đảm bảo sức khỏe thương hiệu luôn tích cực.
- Sử dụng các công cụ truyền thông để hoàn thành mục tiêu truyền thông đề ra.
3. Quản trị & thực thi các chiến dịch truyền thông - 20%
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông phù hợp cho thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ theo định hướng từ cấp trên. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích đối thủ, đề xuất kế hoạch sử dụng kênh & công cụ truyền thông phù hợp với chiến dịch.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công từ trưởng bộ phận - 10%
- Theo yêu cầu từ trưởng bộ phận/cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Kỹ năng sử dụng Capcut, Canva,...
- Yêu thích và có hiểu biết về làm đẹp, sức khỏe
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt các xu hướng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, 15-18M
- Lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp)
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)