Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn: Đăk Lăk + Lâm Đồng (base chính tại Đăk Lăk)
A. Job Objective / Mục đích công việc:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
B. Responsibilities /Trách nhiệm
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
- Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
- Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
- Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
- Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)