Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, định vị và phát triển Bộ nhận diện thương hiệu của Chi nhánh
- Kiểm soát thông tin và hình ảnh thương hiệu của Chi nhánh trên Các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với giới truyền thông và đối tác kinh doanh.
- Đầu mối Phối hợp tổ chức sự kiện, Các hoạt động liên quan đến việc quảng bá hình ảnh/thương hiệu.
- Tạo bài viết và chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông của Chi nhánh
- Xây dựng các chiến lược marketing theo mùa.
- Tham gia và đồng hành các sự kiện địa phương
- Đề xuất Các chiến lược PR cho Ban Lãnh đạo.
- Phụ trách công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh
- Các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu:
- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo,.nhạy bén, cập nhật nhanh xu hướng mới đặc biệt là giới trẻ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hoà nhập nhanh vào môi trường làm việc mới
- Kỹ năng năng vi tính văn phòng tốt
- Liên hệ:
- Ms. Nguyễn Thị Huệ - nhân viên kế toán kiêm Hành chính nhân sự. Địa chỉ mail: [email protected], điện thoại: 0986 810 988
- Địa chỉ: 201 Đường Đặng Thái Thân, Phường Quang Trung, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)