Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai thực hiện kế hoạch Tiếp thị - Truyền thông
- Thu thập dữ liệu và làm việc với Bộ phận R&D để có phần nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp phát triển/ thay đổi cho các chiến dịch.
- Phối hợp xây dựng, triển khai kế hoạch tiếp thị - truyền thông với các văn phòng nước ngoài theo mùa trong năm, sự kiện hoặc yêu cầu cụ thể.
- Theo sát các chương trình ưu đãi, khuyến mại, thời gian áp dụng; các bộ sản phẩm tour & dịch vụ theo từng thời điểm để truyền thông xúc tiến bán đạt hiệu quả.
- Theo dõi và so sánh hiệu quả giữa các chương trình và cùng kỳ các năm để thực hiện đổi mới, cải tiến để tối ưu các chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả.
- Nhận chỉ đạo công việc từ cấp trên và triển khai làm việc với các đầu mối tại các văn phòng nước ngoài.
2. Triển khai hoạt động truyền thông
- Viết nội dung truyền thông đa dạng thể loại (Post social, nội dung quảng cáo, bài viết SEO trên website,…).
- Brief thiết kế material truyền thông - quảng cáo liên quan (hình ảnh, video, banner,...).
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Website, Facebook, TikTok, Zalo OA …) của các văn phòng nước ngoài. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Theo dõi việc cập nhật tiến độ thực hiện kế hoạch qua báo cáo để đảm bảo tiến độ triển khai và hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi, báo cáo sự tương tác của khách hàng trên các kênh Online/Offline của các văn phòng để đo lường về hiệu quả triển khai.
- Theo sát các nội dung đưa tin, hình ảnh, chủ đề và thông điệp truyền thông liên quan đến các hoạt động & thương hiệu Vietravel, nội dung du lịch, ngành du lịch nói chung & đối thủ cạnh tranh về du lịch tại các nơi có văn phòng.
Làm việc trực tiếp với các đầu mối chuyên trách/ nhân sự kiêm nhiệm tại văn phòng nước ngoài để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp.
Tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông các văn phòng trên các kênh Youtube, Tik Tok, Zalo OA…
Bảo lưu có hệ thống toàn bộ thông tin, hình ảnh, phim tư liệu liên quan hoạt động truyền thông công ty và chi nhánh xuyên suốt quá trình công tác.
3. Hỗ trợ triển khai hoạt động Tiếp thị - Truyền Truyền thông cho các văn phòng nước ngoài chưa có nhân sự chuyên trách:
- Duy trì hoạt động (Hỗ trợ hình ảnh, tin bài, nội dung truyền thông,...) trên các kênh bán cho các văn phòng không có nhân sự TT-TT.
- Theo dõi, đề xuất, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng truyền thông cho các văn phòng.
4. Định kỳ tổng hợp và gửi báo cáo cấp trên theo tuần/ tháng/ quý.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
- Khả năng Tiếng Anh lưu loát 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tư tin làm việc với người nước ngoài.
- Khả năng làm việc độc lập và quản trị công việc tốt.
- Tư duy hệ thống, xây dựng/ hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông có sự liên kết chặt chẽ và nhất quán.
- Nhạy bén, am hiểu rõ thị trường quốc tế (Mỹ, Pháp, Úc,...) và cách thu thập dữ liệu nghiên cứu của các thị trường này.
- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media…
- Giao tiếp tốt, có thể trình bày kế hoạch và đề xuất cụ thể rõ ràng.
- Hiểu biết về các chương trình khuyến mại, các sự kiện, các điểm đến.
- Có khả năng phân tích, nhận định tốt và tự định hướng tốt.
- Kiên trì, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Chủ động trong công việc. Cởi mở, chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
- Trung thực, thẳng thắn, nghiêm túc, tự giác trong công việc; thân thiện với đồng nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)