Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Job Summary:
- Maintain and lead SC management system and ensure compliance based on fulfillment in implementing all requirements of KORE/ ATR/MECQ/McD, Government, ISO 9001 and FSSC 22000, customers at plant and Copackers.
- Play as Master Trainer, coordinator and auditor of system at plant.
- Play as an administrator of e-paperless system at plant.
Key Responsibilities:
1. Manage & Control SC Managment system of Region (Plant and Co-packers)
- Maintain SC management system activities at regional plant and copackers about KORE/ATR/MECQC/McD/MMI…of Quality, food safety compliance, local law compliance, ISO 9001 & FSSC 22K (Management review, Tracebility, MOC recall, HACCP plan, ...), GMP audit and other audits.
- Contribute to build SC management system with QA-CO and be in charge of deploying any new requirement/changes in SC Management System at regional plant and Co-packers.
- Create, standadize, review and update SC documents system and internal SOPs at region level: Kore, ATR, Local laws, 3rd party requirement, FSSC 22000 and ISO9001 with one system.
- Be in charge of system capability development for plant team such as the awareness and internal auditors training (ISO 9K, FSSC22K, GMP, ISO 45k, ISO 14k), Food Safety awareness/certificate for personnel...
- Follow-up full test plan and make sure full test result are complying with local law.
- Lead quality activities about Food Safety Culture at plant (Pest control, HACCP Verification/ Validation)
2. Audit and Compliance at Plant and Co-packers:
- Participate, review & set up plan/ activities for internal audit and contribute to all external audits such as ISO9001, FSSC22000, GMP, SWAT, Food Safety & Quality audit from authorities, GAO, ...
- Mainly routine audit (as weekly/ monthly/ quarterly audit program) at plant/ Copacker for evaluation and implementation of SOPs and Systems needed to comply with regulatory requirements including partial audit, GMP audit, SWAT.
- Review findings and follow-up SC CAP closing for all CAPs (audits, inhouse, complaint,…)
- Tracking EOSH CAP status by follow up with EOSH Manager
- GMP leader: lead GMP audit activities, track, propose and follow-up actions to improve the status of Plant's GMP.
- Follow up the status of certificates: Food safety certificates from Government, ISO 9001:2015; FSSC 22000
- Set up and maintain pest control system at plant
- Lead activities on water testing and send report to Authorities as required (in Da Nang only)
- Review and update new local law, KORE/ ATR when be informed from MSC-CO to take action if needed
3. Reporting & best practice learning:
- Weekly, monthly QA report: customer/ consumer complaint trend, quality weekly highlight, CAP completion, GMP score,...
- Monthly Swire/ SC/Best fresh, market sample, pest control, full test review or as required
- Update status of Management review status, GAO status, and CAPs
- Seek for QSE best practice, communicate and share to apply at plant
4. E-paperless administrator
- Work with IT, Head Office to solve quickly for all issues relating to e-paperless
- Follow-up all workflows at regional plant completed in e-paperless system
- Provide Training to Users & curricula development to ensure users at plant are familiar to system
5. Other tasks are assigned by Direct Line Manager or QA Manager
*** Job starts after Tet holiday
Yêu Cầu Công Việc
- BSc Technical (or equivalent*) (Food technology, Quality, Manufacturing,...)
- >3 -year experience in Quality management system, food safety in multinational FMCG companies
- QMS/ FSSC auditor will be preferred
- Experience at position of Supply chain: QA/QC, Manufacturing
- Good knowledge and experience in QMS, HACCP, GMPs, ISO, FSSC 22000, EOHS, …
- Experience of working with vendors, customer and consumer
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
“Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập.”
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)