Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo danh sách data có sẵn, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Tiếp nhận, xử lý và tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp đến khách hàng.
- Theo dõi tiến độ các phòng ban liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Team Marketing xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Phối hợp, hỗ trợ NVKD xúc tiến hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nữ, tuổi từ 2001 - 1996, có ngoại hình ưa nhìn.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm.
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
- Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding, party, hội thao ,sinh nhật, ...được tổ chức thường xuyên.
- Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)