Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.
2. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,…
3. Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
4. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.
5. Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.
6. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
2. Độ tuổi: 22 – 26.
3. Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00).
4. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
6. Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
7. Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.