Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 85,000 cửa hàng hoạt động 24/7 tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên ra đời năm 1927 tại Texas, Mỹ. Năm 2005, 7-Eleven trở thành thương hiệu thuộc sở hữu của Seven & I Holdings, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo.
Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam là đơn vị nhận quyền thương mại thương hiệu 7-Eleven tại Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 15/06/2017 và hiện có hơn 100 cửa hàng tại khắp các quận huyện thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Tổng quan về VỊ TRÍ:
- Nhân viên bán hàng đóng vai trò đại sứ thương hiệu, trực tiếp thực hiện sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất”.
- Nhân Viên Bán Hàng đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7-Eleven Việt Nam ngày một tốt hơn.
Chúng tôi sẽ CUNG CẤP CHO BẠN:
- Chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp gồm: kiến thức về ngành, sản phẩm, nghiệp vụ, quản lý công việc tại cửa hàng, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, sử dụng hệ thống và các kỹ năng chuyên biệt khác đặc trưng với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với năng lực từ 6 triệu/tháng;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên các vị trí Trưởng ca/Trợ lý/Quản lý, kể cả các vị trí khối văn phòng.
Nhiệm vụ CỦA BẠN:
- Chào đón, mời chào, thanh toán và phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.
- Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....
- Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép đầy đủ số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định và đúng quy trình.
- Giữ vệ sinh cửa hàng, khu vực làm việc và khu vực ăn uống.
- Hỗ trợ hướng dẫn nhân sự mới của cửa hàng.
- Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.
- Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.
- Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Đủ 18 trở lên, trong độ tuổi lao động (tính cả ngày và tháng).
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung học Phổ Thông trở lên.
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.
- Kỹ năng: Giao tiếp, có óc quan sát và khả năng chú ý đến chi tiết, có khả năng tính nhẩm, biết sử dụng email và internet.
- Sức khỏe: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
- Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ. (sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn do tính chất từng cửa hàng sẽ khác nhau).
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.