Mô tả công việc
- Kiểm soát và quản lý đồng phục, tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc theo quy định của Công ty
- Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Phụ trách công việc báo cáo, tổng hợp báo cáo của các Phòng/Bộ phận (định kỳ, phát sinh)
- Phụ trách các công việc Hành chính tại BQLXD Vinhomes Star City Thanh Hóa
- Đề xuất mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, …phục vụ hoạt động của Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
>>> Làm việc tại: BQL Khu Căn Hộ- Tầng 1- Tòa C2- Vinhomes New Center, Hà Tĩnh
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, độ tuổi tối đa: 35 tuổi
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, làm các báo cáo tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chịu khó và tích cực tham gia các phong trào…
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính, văn thư
- Sử dụng tốt Excel, Word
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam, Mức thu nhập + phụ cấp tốt
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:05:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.