Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
- Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
- Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
- Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
- Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.