Mô tả công việc
- Prepare Bill of Lading, Airway Bill of Lading, EDO, Arrival Notice, Debit Note to customers/oversea agents, filling AMS/ACI/AFR for USA, Canada, Japan shipments.
- Sending shipping Instruction / VGM to carriers, the pre-advice and shipping invoice to customers / overseas.
- Working with accounting department to arrange timely payments.
- Input all shipping information, cost & selling rate in system timely.
- Track & tracking cargo and inform timely to customer if any change.
- Develop and maintain relationship with customer / carriers / overseas agents
- Solve problems with Airlines, Carriers, Overseas Agents, and Customers.
- Report to management in the form of daily updates and proper accurate weekly/monthly reports.
- Doing other works if required
Yêu cầu công việc
- Candidates from 24 to 35 years old have at least 1 year working at a Logistics Company. We currently do not accept inexperienced candidates. Priority person who has handled export shipments, especially for USA export sea freight.
- Good command of English
- Knowledge & good skills in FAST PRO Software
- Good skills in computers & Microsoft Office.
- Well organized and detailed, able to work under high pressure.
- Have strong organizational, grammar and good working attitude
- Priority person who is good at control goods to America & used FAST PRO software systems
Quyền lợi được hưởng
- We offer a very competitive salary and benefit package
- 13th month salary.
- Health insurance and social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Annual Holiday.
- Professional, dynamic working environment
- Friendly and open working environment.
- Training opportunities, Profit shared & Tet Bonus (if any)
- Working Address: 151 Bach Dang, Ward 2, Tan Binh, HCM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.