Mô tả công việc
- Đặt hàng và theo dõi các biểu mẫu và đồ dùng văn phòng Nhân sự.
- Trả lời cuộc gọi điện thoại và thư liên quan.
- Tạo hồ sơ nhân sự nhân viên mới.
- Hỗ trợ ứng viên trúng tuyển làm thủ tục hồ sơ.
- Duy trì không gian làm việc, lưu trữ hồ sơ ngăn nắp theo quy định.
- Trả lời các câu hỏi, yêu cầu và mối quan tâm của nhân viên và về các chương trình, chính sách và hướng dẫn của công ty và Nhân sự.
- Thông báo cho quản lý Nhân sự các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân viên trong bộ phận hoặc cơ sở.
- Duy trì tính bảo mật và an ninh của hồ sơ, hồ sơ và thông tin của nhân viên và tài sản.
- Đảm bảo duy trì chính xác tất cả hồ sơ và hồ sơ của nhân viên (ví dụ: tài liệu phỏng vấn, I-9).
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn Marriott International.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và phối hợp hiệu quá.
- Luôn giữ thái độ tốt trong công việc.
- Tư duy dịch vụ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ tại: Hoteljob.vn
- Hotline: 0225 3266 888
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.