Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn toàn bộ hoạt động tại Viện Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (bao gồm các Dịch vụ của phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu và Nha khoa): quản lý về kinh doanh, vận hành, về nhân sự, về tài sản, hàng
hóa...
- Chịu trách nhiệm về Doanh số với Ban Lãnh đạo; phân bổ chỉ tiêu cho Nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để CBNV hoàn thành chỉ tiêu được giao (chỉ tiêu chốt Sale trên khách hàng đến, chỉ tiêu trung bình Bill, chỉ
tiêu Doanh số...);
- Lập báo cáo, kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện kế hoạch.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch, quản lý tuân thủ
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt
- Kỹ năng xây dựng, phát triển hệ thống Database khách hàng
- Kỹ năng sale tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, quản lý > 20 nhân sự
- Kỹ năng xử lý thông tin nội bộ
- Nữ, hoặc LGBT độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, không nói ngọng, cao từ 1,58m trở lên.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh/Trung tâm trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, nha khoa, thời
trang, trang sức, đồng hồ, mỹ phẩm... cao cấp; đạt Target tối thiểu 15 tỉ/tháng
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý hàng hóa
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên : đã làm Quản lý Phòng khám của các thương hiệu lớn
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
BHXH, BHYT, THTNLĐ, BNN, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành ;
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng; có
công cụ hiệu quả đánh giá năng lực thật sự của Người lao động để có những đãi ngộ tương ứng với hiệu quả công việc;
- Nghỉ mát trong nước, nước ngoài - Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.