Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
A Công việc nội bộ
• Lập và gửi báo cáo “ Chi phí dự án đã thanh toán” cho phòng Quản lý chi phí dự án.
• Theo dõi và Kiểm soát chi phí và dòng tiền dự tính và thực chi theo từng dự án.
B Công việc bên ngoài
• Quản lý tiền mặt của công trường
- Theo dõi các khoản tạm ứng và hoàn ứng của các dự án
- Theo dõi các khoản dự phòng của các dự án
• Thu thập và kiểm tra tài liệu thanh toán liên quan đến chi phí của các dự án (Đề nghị thanh toán, Biên bản bàn giao, báo giá, Biên bản xác nhận công việc hoàn thành, hóa đơn GTGT, bảo lãnh ngân hàng....)
• Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán
• Ghi nhận đầy đủ tất cả các chi phí dự án trước khi đóng dự án và phát hành hóa đơn GTGT đầu ra của từng dự án
• Lên lệnh để thanh toán qua ngân hàng
D Sắp xếp tài liệu
• In ấn, thu thập chữ ký của các phiếu thu chi và hạch toán
• Sắp xếp tài liệu vào file và làm danh sách các chứng từ kế toán của từng file
• Sắp xếp tài liệu hợp đồng vào file và lập link theo dõi trên file tổng hợp các hợp đồng
E Theo dõi các khoản phải thu, phải trả và đặt cọc của các dự án
F Kiểm soát và quản lý tài sản cố định và công cụ dụng cụ
G Các công việc khác được phân công bởi kế toán trường
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong chương trình thực tập kế toán theo yêu cầu của trường liên quan đến chuyên ngành kế toán
Có kiến thức về kế toán
Thành thạo Microsoft Office: Excel, Words
Tiếng Anh giao tiếp tốt cả đọc và viết
Có khả năng ưu tiên các nhiệm vụ và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Thời gian thực tập: 3 tháng
Thời gian làm việc : Cả ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6
Quyền lợi
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí chính thức khi còn chỗ trống.
Làm việc trên các dự án thực tế ngày càng thách thức và hấp dẫn.
Làm việc tại công ty quốc tế có văn hóa Nhật Bản: năng động, cởi mở, minh bạch...
Cơ hội học hỏi từ các lãnh đạo, quản lý giàu kinh nghiệm.
Nâng cao kỹ năng tiếng Anh, máy tính và các kỹ năng mềm khác nhau.
Tham dự các cuộc họp, sự kiện, cơ hội kết nối mạng và tất cả các khóa đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.