Mô tả công việc
Vị trí này đảm trách các đầu việc gì?
Hỗ trợ và được đào tạo thực chiến các công việc:
Làm việc, phối hợp với các KOC trong UpBase MCN network để sáng tạo nội dung giúp phát triển kênh TikTok của Nhãn Hàng và Short videos chuyển đổi bán hàng.
Báo cáo kết quả trực tiếp cho quản lý.
Thực hiện báo doanh thu, KPI, thanh toán cho KOC/KOL đối soát dòng tiền với Brands.
Nghiên cứu, trao đổi với Nhãn Hàng để hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, tệp khách hàng mục tiêu của Nhãn Hàng, các thông điệp truyền thông, điểm nhấn bán hàng.
Tìm kiếm, tiến hành trao đổi công việc cụ thể với các KOL/KOC phù hợp với nhãn hàng hàng
Phối hợp với team Vận hành lập kế hoạch Content & Booking KOC/KOL phù hợp theo từng tháng
Tham gia lập kế hoạch, tổ chức các phiên Key Livestream với KOC/KOL và nhãn hàng
UpBase đang tìm kiếm chân dung ứng viên như thế nào?
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có laptop cá nhân
Có kiến thức căn bản về Marketing, IMC, PR, Bán hàng; Am hiểu sử dụng các công cụ, phương tiện truyền thông, nguyên tắc phân bổ ngân sách, và quy trình làm việc với đối tác truyền thông.
Quyền lợi khi trở thành TTS Booking tại UpBase:
Được trực tiếp tư vấn và triển khai IMC, Ecommerce Marketing.
Trực tiếp phối hợp với các bộ phận MCN, Growth, Ads, Customer Support, ... để giúp Khách Hàng thành công.
Thời gian thực tập: Hỗ trợ 4.000.000- 6.000.000 VNĐ/tháng
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Offer lên Nhân viên: Thu nhập (8 triệu – 20 triệu) = Lương cứng (6 triệu lên tới 12 triệu) + Thưởng KPI Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Được học kinh doanh bài bản trên Sàn TMĐT.
Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Quyền lợi khác:
Chế độ thưởng cổ phần ESOP hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Du lịch, teambuilding 1- 2 lần/ năm
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án.
Review lương 1- 2 lần/ năm
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Thưởng tháng lương 13++ (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:40:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.