Mô tả công việc
Theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình Xuất – Nhập hàng
Tiếp nhận thông tin và làm các thủ tục về Xuất Nhập hàng
Quản lý, điều phối và vận hành kho hàng của Công ty ở HCM
Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho (hiệu quả sử dụng mặt bằng, quản lý tồn kho, nhân công, hiệu suất xử lý đơn hàng, tỷ lệ hủy hàng....)
Quản lý, sắp xếp nhân sự ở bộ phận kho bao gồm:
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc cho bộ phận kho.
+ Xây dựng, tái bố trí, triển khai và kiểm soát hệ thống quản lý kho (5S, an toàn, xuất nhập, quy trình, tiêu chuẩn, nhận diện, ...) đào tạo và huấn luyện nhân sự thực hiện
Đảm bảo tính chính xác về số liệu kho 100%
Đo lường và báo cáo các chỉ số của kho về Nhập- Xuất- Tồn, vận chuyển, nhân sự.... qua đó đề xuất những cải tiến cho bộ phận kho
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Thái độ: Đây là yêu cầu cốt lõi nhất để AIKOMI tìm kiếm con người phù hợp với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn phát triển của AIKOMI.Trung thực, cẩn thận, khả năng tập trung.Nhanh nhẹn, hòa đồng, nắm bắt công việc tốt.
Kỹ năng: Là doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển nhanh, vì vậy, để đạt được hiệu quả trong công việc, một số kỹ năng sau được chúng tôi đề cao: Giới tính: NamTuổi: Trên 31 tuổi (Từ năm 1993- 1980)Kỹ năng sắp xếp và điều phối, tổ chức sử dụng kho hiệu quảKhả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việcBiết sử dụng máy tính cơ bản, đặc biệt biết sử dụng Excel.
Kiến thức, kinh nghiệm:Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thủ kho/quản lý khoAm hiểu các tiêu chuẩn về kho/giao nhận/lưu kho
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản: 9.000.000- 10.000.000 vnđ/tháng + Phụ cấp ăn trưa + Chuyên cần + Thưởng (Thu nhập 11.000.000đ- 15.000.000đ/ tháng)
Thưởng: Các chế độ thưởng theo cơ chế của công ty.Ghi nhận đặc biệt bất cứ khi nào bạn đạt thành tích (Bằng tiền, hiện vật, hoặc trải nghiệm).Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
Phúc lợi:Những phúc lợi căn bản: BHXH, BHYT, sinh nhật, team building...Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 22:35:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.