Mô tả công việc
I. Planning: 60%
- Phối hợp với team để đảm bảo việc triển khai nội dung, hình ảnh, listing lên các nền tảng thương mại điện tửtheo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chương trình khuyến mãitheo định hướng của brand.
- Làm việc, kết nối và triển khai chương trình khuyến mãi với các bộ phận phòng ban và các partner khác
- Thực hiện và hỗ trợ livestream qua các kênh social và social ecommerce.
- Phối hợp với teamMarketing cho các dự án campaign mỗi tháng
- Nghiên cứu về xu hướng, về cách vận hành nền tảng liên tục để có đề xuất về việc cải thiện nội dung.
- Báo cáo, phân tích các số liệu, chỉ số kinh doanh của kênh theo ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
II. Operation: 40%
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng qua online.
- Xử lý đơn hàng và điều phối đơn hàng cùng với các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng ngành Thương Mại Điện Tử, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt.Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm hoàn thành công việc trước thời hạn
- Luôn chủ động trong công việc và làm việc độc lập, theo nhóm.
- Đam mê công việc, yêu thích làm việc với khách hàng,yêu thích kinh doanh
- Năng động, ham học hỏi, khả năng tự học, chủ động tìm hiểu, không ngại thử thách mới
- Sáng tạo, tinh gọn, sắp xếp công việc linh hoạt, chịu khó,trung thực
- Sử dụng MicroSoft Office thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng: theo doanh số bán hàng
- Tổng thu nhập: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng
Livestream ngoài giờ có phụ cấp. - Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ.
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty, xét tăng lương theo năng lực.
- Các chính sách thưởng, chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Nghỉ phép: theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.