Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- làm các báo cáo theo yêu cầu
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
1.1. Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
1.2. Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
1.3. Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
1.4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phụng sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.