Mô tả công việc
1.Hạch toán
– Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các nhà thầu.
– Lập và theo dõi các khoản vay. Hạch toán chi phí lãi vay theo đúng nội dung kinh tế.
– Tập hợp, phân bổ chi phí và tính giá thành từng dự án/công trình/hạng mục công trình (tùy theo yêu cầu quản lý)
– Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, chính xác của các chứng từ kế toán trước khi ghi sổ
– Theo dõi, tập hợp chi phí đầu tư của dự án theo đúng tổng mức đầu tư và dự toán của dự án
– Xác định doanh thu của hoạt động kinh doanh bất động sản đúng quy định hiện hành.
– Kiểm tra định khoản của các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại Công ty
– Kiểm tra, hướng dẫn nghiệp vụ kế toán đối với kế toán viên.
– Giải trình số liệu với cơ quan thuế, công ty kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ.
– Tham mưu/ đề xuất với Kế toán trưởng trong công tác tổ chức và vận hành bộ máy kế toán của Công ty.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
2.Lập báo cáo
– Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
– Lập kế hoạch dòng tiền tháng, quý, năm.
– Lập báo cáo tài chính theo quý, năm.
– Thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính bán niên, năm.
– Tham gia lập báo cáo quyết toán dự án hoàn thành.
– Lập các báo cáo khác theo quy định nội bộ của Công ty.
3.Kê khai thuế
– Kê khai thuế GTGT hàng tháng/quý
– Kê khai thuế nhà thầu
– Quyết toán thuế Thu nhập doanh nghiệp, thuế TNCN và các khoản thuế khác (nếu có).
4.Các công việc khác
– Tham gia trực tiếp vào công tác nghiệm thu các hạng mục công trình thuộc các dự án.
– Phân loại, lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định.
– Tham gia các cuộc họp, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
– Trình độ:Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán
– Giới tính: Nam
–Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp cho các Công ty chủ đầu tư dự án quy mô > 500 tỷ ưu tiên các ứng viên đã làm KTTH tại các dự án Khu công nghiệp, cụm công nghiệp.
–Kỹ năng cần thiết:
+ Nắm vững nghiệp vụ hạch toán kế toán xây dựng, kế toán chủ đầu tư, chế độ kế toán doanh nghiệp theo Thông tư 200, Chuẩn mực kế toán.
+ Am hiểu về trình tự thực hiện dự án đầu tư xây dựng, hồ sơ thầu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
+ Các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực thuế.
+ Có kiến thức về luật thuế, luật kinh doanh bất động sản.
+ Hiểu biết về thị trường bất động sản, các loại hình và phương thức giao dịch bất động sản.
+ Có kỹ năng sử dụng máy tính, Phần mềm MISA, …
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập khởi điểm: Cạnh tranh;
– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
– Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.