Mô tả công việc
Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp
Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi ≤ 30 tuổi
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
Thành thạo Microsoft oficce
Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
Quyền lợi
Làm việc T2- T6
Được làm việc và có cơ hôi phát triển bản thân trong một môi trường làm việc cởi mở, tôn trọng mà sắc cá nhân và chuyên nghiệp
Hưởng lương 12- 15 triệu/tháng, tùy theo năng lực và các khoản thưởng dự án, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh và các khoản phụ cấp khác (nếu có)
Được cấp các thiết bị làm việc và các tài nguyên cần thiết phục vụ công việc.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, dịch vụ và chỉ dẫn nhiệt tình từ QLTT, đồng nghiệp; tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài để nâng cao trình độ
Các chế độ phúc lợi đa dạng: BHXH, bảo hiểm sức khỏe, Thưởng các ngày lễ tết, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát, team building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.