Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra số liệu để trình ký tất cả các hồ sơ nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Dự án & Công ty.
- Soạn thảo Hợp đồng thi công, hợp đồng mua bán lắp đặt thiết bị, hợp đồng dịch vụ,…
- Quản lý, theo dõi việc thực hiện các hợp đồng và phụ lục hợp đồng đã được ký kết của Phòng Quản lý dự án Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, các hợp đồng, hồ sơ pháp lý và phân loại hợp đồng của các dự án theo quy định, hồ sơ thanh quyết toán.
- Phối hợp phòng/ban trong các thủ tục tạm ứng và thanh toán cho Nhà thầu/nhà cung cấp đúng tiến độ các hợp đồng Soạn thảo văn bản, tờ trình và gửi các cơ quan/ công ty bên ngoài.
- Cập nhật báo cáo tuần.
- Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ, cập nhật tiến trình pháp lý của dự án
- Hỗ trợ Trưởng BQLDA khi cần trong công việc dự án;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng/ban.
- Chuẩn bị các điều kiện cần thiết về hậu cần, hành chính. • Và các công yêu khác theo điều động, bố trí của BQLDA.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc Kinh tế xây dựng
• Kinh nghiệm 03-05 năm làm việc tại vị trí thư ký dự án ở các công trình xây dựng
• Thành thạo thủ tục pháp lý dự án
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
• Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.
• Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.