Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA dành cho các doanh nghiệp (kế toán, Hóa đơn điện tử, …) qua tổng đài, chat trực tuyến.
Thời gian làm việc:
- Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công
- Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Phỏng vấn online
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán.
- Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán.
- Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
- Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Được đào tạo bài bản,không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên:
- Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
- Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA
Quyền lợi được hưởng
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
- Lương khởi điểm:7.5trđ - 8.5trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
- Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con…
- Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm…
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang,hiện đại,được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA
- Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.