Mô tả công việc
+ Theo dõi đơn và chăm sóc hậu mãi
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu cầu công việc
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (thưởng cuối năm,...).
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.