Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
2. Triển khai dự án
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
3. Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
4. Dữ liệu
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
• Chăm sóc sức khoẻ
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.