Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống
- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của khu vui chơi, khách sạn của công ty để tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl, VinWonders trong quá trình giao tiếp với khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng và Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 18 - 30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Quản trị Du lịch, Quản trị Khách sạn, Ngoại ngữ)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, Thu ngân, Chăm sóc khách hàng, Kế toán.
- Ngoại hình sáng, Nam cao từ 1m65 ; Nữ cao từ 1m55 , cân nặng cân đối với chiều cao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn (tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PV
• Hỗ trợ chi phí sinh hoạt 3,000,000 đồng/tháng (có Ký túc xá để ở, canteen để ăn)
• Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về tham nhà hàng năm
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.