Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Nhận đơn hàng của khách hàng, phản hồi thông tin với khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Theo dõi tiến độ hàng hóa
Các nghiệp vụ về chứng từ phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tất cả các nghành nghề.
Kinh nghiệm: 6 tháng
Nhiệt tình, siêng năng, cẩn thận, trung thực
Không ngại giao tiếp
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng anh khá
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo quy định công ty.
Hưởng các chế độ ốm đau, cưới hỏi, sinh nhật bản thân.
Thời gian làm việc: 8h00- 16h30 ( từ thứ hai - thứ bảy), nghỉ trưa 1 tiếng.
Công ty TNHH Điện tử Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu trong lĩnh vực Internet of Things thông qua các sáng kiến Sức khỏe kỹ thuật số và Nhà thông minh. Chúng tôi tuyển dụng 310.000 người trên 74 quốc gia với doanh thu hàng năm là 197 tỷ USD.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Công ty TNHH Samsung Electronics TP.HCM CE Complex tự hào là dự án đầu tư lớn nhất của Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất các Sản phẩm Đồ gia dụng, TV kỹ thuật số, Màn hình… với cơ sở đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn. Samsung Electronics TP.HCM CE Complex được biết đến là cái tên đáng tin cậy và được yêu mến, dẫn đầu thị trường TV và Sản phẩm gia dụng trong nhiều năm liên tiếp.
Gửi ý kiến phản hồi
Bảng điều khiển bên
Các bản dịch đã thực hiện
Đã lưu
Đóng góp