Đẩy mạnh các trạm thực hiện nhanh chóng các trường hợp bảo hành
Tư vấn kỹ thuật cho kỹ thuật viên
Đào tạo kỹ năng đối thoại với khách hàng và kiến thức kỹ thuật liên quan đến sản phẩm
Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của trạm liên quan đến phí sửa chữa
Hỗ trợ Trung tâm cuộc gọi
Tư vấn giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành khi Call Center yêu cầu
Theo dõi tiến độ các trường hợp bảo hành
Phòng hỗ trợ phụ tùng:
Giám sát số lượng linh kiện
Đào tạo nhân viên bộ phận phụ tùng
Tư vấn giải pháp các vấn đề liên quan đến linh kiện
Sửa chữa board mạch
Hỗ trợ nhân viên bán hàng, Key Account Store:
Giải đáp các yêu cầu, khiếu nại từ nhân viên bán hàng và khách hàng
Nhân viên kinh doanh tư vấn
Lập báo cáo kỹ thuật, đề xuất phụ tùng thay thế
Báo cáo các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm
Đề xuất giải pháp xử lý các lỗi liên quan đến sản xuất.
Đề xuất HQ cung cấp linh kiện
Thực hiện quản lý kho trung tâm bảo hành & theo yêu cầu của ASS Manager
Đánh giá, sửa chữa và phân loại máy
Quản lý số lượng máy tại kho bảo hành
Dịch và soạn thảo tài liệu kỹ thuật
Tư vấn và soạn thảo các chính sách liên quan đến bảo hành
Họp hằng tháng với bộ phậnTốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành điện: nhiệt điện hoặc điện/điện lạnh
Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế
Có kiến thức về kỹ thuật điện hoặc tự động hóa là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giải quyết vấn đề và nhiệt tình.
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 5 năm trong công việc vận hành, sửa chữa thiết bị.
Ưu tiên người có kinh nghiệm về điều hòaLương cạnh tranh (Lương cơ bản + KPI + hoa hồng sữa chữa). Thu nhập lên đến hơn 20tr/tháng
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe bổ sung (Cathay)
Quà tặng vào các dịp đặc biệt (Tết, Trung thu, Quốc khánh, Tết, sinh nhật,...)
Cơ hội được đào tạo ở nước ngoài
Môi trường làm việc năng động, đa dạng, hỗ trợ và sáng tạo
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội,...)
Thời gian làm việc t2 - t7 (8:00 -17:30, nghỉ trưa 1,5h)
Làm việc tại: Trung tâm bảo hành TCL: 317D Mã Lò., Binh Tri Dong A, Binh Tan, HCMC
TCL là thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về màn hình hiển thị, TV, điện gia dụng và thiết bị di động. Được thành lập năm 1981, TCL sở hữu các trung tâm sản xuất, các trung tâm nghiên cứu và phát triển trên toàn thế giới, đồng thời kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ tại hơn 160 quốc gia.
Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL (VIỆT NAM), chúng tôi tận tâm cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng bằng công nghệ tiên tiến của mình. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích giải quyết nhu cầu, mang lại tiện ích cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra một thế giới an toàn và lành mạnh hơn. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người theo đuổi những điều tuyệt vời trong cuộc sống bằng thông điệp "Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời".
Review TCL (VIỆT NAM)
Một công việc tốt lương ổn định chế độ đãi ngộ tốt nhiều lúc cũng khá áp lực doanh số nhưng bù lại với cong sức bạn đạt được (Indeed)
Thích hợp là nơi để nghỉ hưu sớm, vì tư duy và chế độ ở đây là của những người thế hệ cũ, lương thấp, KPI cao (Indeed)
Nhân viên cũ