- Nghiên cứu thị trường và sản phẩm, phân tích đối thủ cạnh tranh và cải thiện khả năng cạnh tranh và đưa ra tầm nhìn tổng thể cho sản phẩm của công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, cũng như xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, định vị kênh và thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với xu hướng thị trường và mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Hoạch định chiến lược cho sản phẩm, và định hướng cho sản phẩm
- Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và Marketing cho các sản phẩm và dịch vụ
- Giải pháp tiếp cận khách hàng
- Xây dựng cấu hình và tính năng kỹ thuật của sản phẩm
- Phối hợp xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm