Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong các công việc tại cửa hàng
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Kiểm soát tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Đảm bảo việc hàng hóa được trưng bày theo đúng quy định và bắt mắt
- Làm việc với các đối tác của cửa hàng
- Tư vấn, giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và làm báo cáo doanh thu cho cửa hàng trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm giám sát, quản lý trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có khả năng đào tạo nhân viên nâng cao kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.