Mô tả công việc
Phân tích, bắt trends, tìm kiếm tài nguyên làm nội dung xây kênh TikTok US hằng ngày..
Edit video đơn giản và đăng tải lên kênh
Linh hoạt ứng dụng các nội dung dễ viral trên Tiktok
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, hiểu biết về nền tảng tiktok là 1 lợi thế
Trách nghiệm trong công việc cao, chủ động trong công việc, sẵn sàng tìm tòi học hỏi và thử nghiệm cái mới để áp dụng trong công việc.
Biết edit cơ bản các công cụ như Capcut
Hoà đồng, tích cực tham gia đóng góp ý kiến trong công việc.
Tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén, logic, sáng tạo.
Quyền lợi
Máy móc thiết bị sẽ được công ty cấp trong quá trình làm việc
hu nhập: lương cứng 8- 12 triệu + (Commission dựa trên hiệu quả công việc)
Thưởng cuối năm theo thành tích làm việc trong năm và lợi nhuận công ty
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm để học hỏi và phát triển.
Bánh kẹo, trà, cafe... tại văn phòng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.