Mô tả công việc
- Có chuyên môn về Nội dung nhiều mảng chủ đề khác nhau: Phim, nhạc, Tin tức..
- Biết đánh giá Nội dung (nội bộ)
- Có khả năng khai thác và phát triển nội dung theo nhiều chủ đề khác nhau
- Lên chiến lược khai thác và đề xuất sản xuất Nội dung phù hợp các Kênh của doanh nghiệp
- Tìm kiếm và đề xuất khách hàng tiềm năng (phù hợp với từng mảng nội dung theo yêu cầu)
- Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về các chủ đề liên quan về Nội dung trên nền tảng số để, định hướng nội dung xây kênh và phát triển nội dung trên hệ thống kênh.
- Phối hợpvới các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thực hiện chiến lược nội dung
Yêu cầu công việc
Am hiểu các nội dung nhạc phim, giải trí
Chăm chỉ cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương cạnh tranh, có kpi để phát triển tăng trưởng thu nhập
Có hoạt động văn hóa sôi nổi
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.