Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, gửi chi tiết báo giá và theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, chi tiết in ấn cho sản phẩm, hồ sơ giấy tờ đi kèm.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng ở trong và ngoài nước về các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giao nhận, hợp đồng, các tiêu chuẩn khách yêu cầu
- Làm việc với bộ phận sản xuất để xưởng sản xuất ra đơn hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Các công việc khác liên quan tới kinh doanh.
- Làm việc tại KCN Vĩnh Lộc (Hồ Chí Minh)
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh (Nghe, nói, viết). Biết tiếng Trung là một lợi thế.
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt ình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
Hồ Chí Minh: 12tr – 14tr
Quyền lợi:
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Xét tăng lương hằng năm
- Thưởng tháng 13, 12 ngày phép
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.