Các phòng ban đang tuyển dụng tại DƯỢC HUNMED

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin

Việc làm DƯỢC HUNMED

Cập nhật 12/03/2025 14:07
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED
[Bình Tân] Sales Manager (Sản Phẩm Địa Kỹ Thuật) - Upto 25M Gross + Hoa Hồng
DƯỢC HUNMED 5.0★
1 đánh giá 118 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 đường số 08, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân

Mô tả công việc

1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường

- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.

- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.

- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.

- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.

- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.

2. Quản trị bán hàng

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.

- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.

- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.

- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.

3. Quản trị nhân sự

- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.

- Tạo động lực cho nhân viên.

- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.

- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 28 - 35 tuổi (35-45 tuổi cũng được)

- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm sales, lập kế hoạch kinh doanh, năng lực quản lý, đào tạo team sales;

- UV có kinh nghiệm làm việc, có quan hệ tốt với các chủ thầu, nhà thầu, đơn vị thiết kế thi công,...ban ngành xây dựng, giao thông

- Tính cách, mindset: có trách nhiệm, nghiêm túc, chỉnh chu,hỗ trợ đội nhóm nhiệt tình, làm việc có kế hoạch

- Ưu tiên cùng ngành cung cấp vật tư xây dựng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

SALARY: Upto 25M gross + Commission

WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phụ cấp điện thoại, công tác phí

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty: du lịch, team building, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, T13,...

- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

- Có quầy pantry dành cho nhân viên: coffee, trà sữa, lò vi sóng, tủ lạnh,...

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED
DƯỢC HUNMED Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 12, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Hunmed là công ty Dược phẩm tập hợp những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và công tác.
Với hoài bão muốn góp sức mình vì một xã hội an lành bớt đi đau khổ, hướng tới cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười… giúp đẩy lùi bệnh tật, những thành viên đã hội tụ, họ cùng chung mục đích, chung niềm đam mê, khao khát cống hiến. Từ ý tưởng đó, Hunmed ra đời với tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của người Việt. Hunmed có lợi thế vô cùng lớn, công ty được sự bảo trợ, ủng hộ và có được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược cộng với một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, luôn nhạy bén tiếp cận những tiến bộ tân tiến trong công nghệ bào chế và nhiều kinh nghiệm trên thương trường.

Tầm nhìn
Hunmed trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới, giúp mang đến những giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín và tin cậy cho người bệnh

Sứ mệnh

Hunmed cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt, có lợi ích cho cộng đồng.
Luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm mới, có hiệu quả cao, đem lại giá trị tốt hơn cho người Việt


Review DƯỢC HUNMED

5.0
1 review

22/10/2024
Pháp chế dược tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định (gg)

Những nghề phổ biến tại DƯỢC HUNMED

Bạn làm việc tại DƯỢC HUNMED? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC HUNMED

DƯỢC HUNMED

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo