Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB

Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm GRAB

Cập nhật 08/02/2025 01:08
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRAB VIỆT NAM
Nhân Viên QA (HĐLĐ 6 Tháng)
GRAB 4.3★
130 đánh giá 93 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Biên Hòa 1,Đồng Nai

Mô tả công việc

1 Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế

- Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ

- Tham gia các hoạt động đánh giá nội bộ hệ thống, 5S

2 Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung

- Công bố chất lượng sản phẩm, điều chỉnh công bố khi có thay đổi: Biên soạn hồ sơ theo mẫu, đi nộp hồ sơ, quản lý các file, cập nhật lên web...

- Kiểm soát nhãn mác hàng hóa khi mua về đúng theo hồ sơ công bố..."

- Kiểm soát thiết kế bao bì: Sản phẩm mới, điều chỉnh và phát triển nhãn hàng sản phẩm.

3 Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng

- Cung cấp hồ sơ, thông tin, theo yêu cầu khách hàng: Các báo cáo đánh giá, các cam kết của khách hàng, hoàn thành các bảng khảo sát...(thông tin thông thường có sẵn)

- Gửi mẫu phân tích định kì các chỉ tiêu phát sinh theo yêu cầu của khách hàng: Lấy mẫu, gửi mẫu, nhận kết quả, đánh giá, thanh toán...

- Hỗ trợ Sales lấy mẫu chào hàng

- Lập chứng thư chất lượng xuất hàng theo từng xe hàng và từng yêu cầu của khách hàng (tất cả nhu cầu về CoA)

4 Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE

- Chấm công, báo cơm, luân chuyển hồ sơ, kiểm soát văn phòng phẩm. Quản lý chung hệ thống hồ sơ, văn bản lưu trữ tại QHSE

- Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ: báo cáo chất lượng cho TCT, báo cáo Khiếu nại KH cho TCT, báo cáo lưu kho, Bản tin chất lượng và An toàn lao động...báo cáo tổng kết công việc, KPI, rủi ro...

- Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách...kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng

CHUYÊN NGÀNH: Công nghệ thực phẩm/ công nghệ hóa/ Quản lý hệ thống; và các ngành liên quan tới quản lý QA

KINH NGHIỆM: Không yêu cầu kinh nghiệm

KIẾN THỨC

- Có kiến thức về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, 5S

- Có kiến thức về các luật liên quan đến các mảng trên"

BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ

Các chứng chỉ về hệ thống bắt buộc của hệ thống quản lý đang áp dụng; chứng chỉ theo yêu cầu pháp luật

KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

- Kỹ năng tổng hợp và phân tích, đánh giá dữ liệu;

- Kỹ năng đánh giá các hệ thống triển khai theo các tiêu chuẩn quốc tế.

- Kỹ năng trình bày văn bản;

KỸ NĂNG MỀM

- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ

- Kỹ năng quản lý thời gian."

TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT

- Thận trọng tỷ mỉ, chính xác cao/ Trung thực và đạo đức.

TIÊU CHÍ KHÁC

- Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint.

Quyền lợi được hưởng

Laptop

Cơm trưa

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Đồng phục

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Nghỉ phép năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh

Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.

Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Được đóng bảo hiểm PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Thể thao(CLB)
  • Party cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
  • Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
  • Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
  • Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
  • Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.

Mission

Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người


Review GRAB

4.3
130 review

17/02/2025
Sale Logistics tại Hà Nội

Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt

16/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)

15/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)

Những nghề phổ biến tại GRAB

Bạn làm việc tại GRAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GRAB

GRAB

Click để đánh giá