Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch triển khai của Công ty đề ra
• Khảo sát nhu cầu thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh theo từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty
• Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức
• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Đại học
• Từ 1 năm kinh nghiệm phát triển thị trường trong ngành hàng thực phẩm
• Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh
• Ham học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.