Mô tả công việc
- Lập phương án tiếp cận bằng các nguồn lực và mối quan hệ tốt nhất của công ty.
- Cung cấp thông tin ban đầu về sản phẩm, giá cả, chính sách cho khách hàng để khách hàng đưa sản phẩm của công ty vào phương án chào thầu cho dự án của họ.
- Lập hợp đồng; quản lý, theo dõi, đôn đốc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thành và thanh lý hợp đồng.
- Phát triển khách hàng mới theo phân khúc thị trường và định hướng của công ty
- Báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Phụ trách khách hàng hoặc dự án hiện có của công ty
- Lập kế hoạch công việc chi tiết hàng tuần, tháng
- Xác định được khách hàng tiềm năng của dự án đó: Chủ đầu tư, nhà thầu thi công, nhà thầu phụ hay đơn vị nào sẽ là người mua sắm nhôm.
- Căn cứ vào nguồn cơ sở dữ liệu thông tin của công ty, thông tin thực tế trên thị trường, từ các mối quan hệ Tìm kiếm, cập nhật thông tin về các dự án có sử dụng nhôm thanh định hình hoặc cửa nhôm kính thành phẩm.
- Lập hồ sơ thầu theo qui trình chuẩn của công ty và yêu cầu của nhà thầu/ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kỹ thuật, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty sản xuất- kinh doanh ngành: Nhôm kính, cửa nhựa, cửa cuốn, vật liệu xây dựng....
- Yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Cẩn thận, quyết đoán trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Nam/ nữ, từ 22 tuổi trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng 12- 15 triệu / tháng, Doanh số + hoa hồng tổng thu nhập lên tới 35 triệu/tháng
- Được tăng lương ít nhất 1 lần/ năm.
- Chế độ phúc lợi cho lao động: Du lịch, nghỉ mát, phép, ốm đau, tai nạn, hiếu, hỷ...
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết (08/03, 20/10, 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội
- Được tham gia BHXH, BH thân thể 24/24. Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2- thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.