Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, chủ nhà, đối tác tiềm năng dựa trên data của cty hoặc trên các MXH.Tuổi: từ 18-33
Kinh nghiệm: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm là một lợi thế
Tiếng anh: có tiếng anh hoặc không (có thể lựa chọn làm việc với người nước ngoài hoặc VN). Có tiếng anh là một lợi thế.
Đam mê công việc bán hàng hoặc BĐS
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì & chịu khó.
Có xe máy đi lại, laptop, smartphoneThu nhập cao theo năng lực từ 10 - 80 triệu và không giới hạn.
Cơ hội trở thành trưởng phòng kinh doanh xuất sắc
Nguồn data rộng lớn > 28,000 BĐS cao cấp tiềm năng.
Được làm việc với đối tượng khách hàng VIP / chủ nhà VIP (người nước ngoài và người VN)
Được làm việc và học tập trong môi trường năng động, vui vẻ, tập thể gắn kết & phát triển.
Được đào tạo kỹ năng chốt Sale chuyên nghiệp và thực tiễn nhất.
Được cầm tay chỉ việc & được kèm 1:1
Áp dụng các phần mềm công nghệ tiên tiến 4:0 tăng hiệu quả công việc
Tham gia các hoạt động phong trào, lễ hội, team building của công ty.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.