Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh số hàng tháng
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
- Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
- Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.