![CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-37-1694182095.png)
Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển kinh doanh cho thương hiệu độc quyền của Công ty.
- Giám sát và phân tích tình hình hoạt động của các hệ thống siêu thị, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, ... để đề xuất hợp tác kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng;
- Đề xuất điều kiện thương mại, giá cả, chiết khấu, hoạt động marketing – khuyến mãi với các bên đối tác;
- Thu thập dữ liệu, phân tích doanh thu từ ngành hàng để lên kế hoạch chuẩn bị về số lượng hàng hóa;
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho các kế hoạch marketing tại siêu thị;
- Đi thị trường và kiểm tra các siêu thị, cửa hàng đã ký kết theo kế hoạch hàng tuần để khảo sát, đánh giá và xây dựng quan hệ tốt với nhân viên bán hàng trực tiếp tại đây;
- Đảm bảo doanh thu tháng/quý/năm và thực hiện báo cáo hàng tuần/hàng tháng về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường;
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong kênh MT, làm việc với các chuỗi Cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, kênh bán hàng các mặt hàng làm đẹp v.v...
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B hoặc có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc cá nhân là một lợi thế.
- Kỹ năng thương lượng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn;
- Hoa hồng và Thưởng (Hàng tháng/Quý);
- Thưởng hiệu suất hàng năm;
- Bảo hiểm Y tế cá nhân PVI;
- 12 ngày phép năm;
- Xét tăng lương hàng năm;
- Bảo hiểm xã hội (do nhà nước quy định);
- Phụ cấp cơm trưa và quà bánh tại Công ty;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
- Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
- Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
![CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-37-1694182095.png)
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-37-1694182095.png)