Các ca làm việc
14h-18h
Mô tả công việc
- Bán gói lọc hồ sơ hoặc ghim tin cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự để họ lọc hồ sơ hoặc ghim tin
- Sử dụng các phần mềm chuyển đổi số như CRM để tương tác với khách hàng trên cơ sở data công ty cung cấp để liên hệ với khách hàng
- Ngoài ra, tự tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết sử dụng máy tính, có máy tính cá nhân
- Tuổi 20 đến 35
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, tư vấn khách hàng, giáo dục … là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập upto 18 triệu (lương cơ bản + %hh theo doanh số)
- Thưởng theo ngày và tuần
- Ăn trưa tại công ty
- Có bãi đỗ xe của công ty riêng
- Hỗ trợ công cụ làm việc
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.