Mô tả công việc
- Gặp gỡ đàm phán, ký kết hợp đồng
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm...cho khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, duy trì phát triển khách hàng cũ,
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường mới
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch công việc
- Năng động, nhiệt tình, tích cực trong công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, trái ngành
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản word, excel.
Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên kinh doanh B2B và B2C
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN ngay khi nhân việc chính thức theo Luật lao động hiện hành
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, liên hoan hàng tháng.
- Thu nhập hấp dẫn 8- 15 triệu (lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự gen z, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
Địa điểm làm việc:
CHI NHÁNH HÀ NỘI : 18T2- Trung Hòa- Nhân Chính, Hà Nội
CHI NHÁNH GÒ VẤP: Số 30 đường số 4, KDC Cityland, phường 10, Gò Vấp, TpHCM
CHI NHÁNH THỦ ĐỨC 54C đường số 18, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:15:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.