- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Khai thác và tìm hiểu nhu cầu nguồn khách hàng từ Công ty cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.- Tuổi: 25 - 35 tuổi
- Trẻ trung, nhiệt huyết, năng động và trung thực
- Ngoại hình: tốt, Nam/Nữ : cao trên 1,6m
- Có khả năng giao tiếp tốt, không ngại đám đông
- Không yêu cầu về kinh nghiệm trong lĩnh vực.- Lương cứng và thưởng kinh doanh (sales commission)
- Được đào tạo về sản phẩm.
- Cơ hội thăng tiến
- Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
- Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ sáng thứ 2 đến trưa thứ 7, nghỉ Chủ nhật)
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.