Các ca làm việc
• C2: 13h30 -17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
• C3: 17h30-21h30
Mô tả công việc
· Tư vấn và chăm sóc học viên.
· Tư vấn khách hàng thông qua hình thức liên hệ online và offline.
· Tiếp cận trực tiếp thị trường, mở rộng thị trường mục tiêu.
· Lên chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kỳ vọng.
Yêu cầu công việc
· Từ 18 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, bán hàng, tiếp thị..., cùng thái độ tốt, đội ngũ.
· Không yêu cầu kinh nghiệm. Leader sẵn sàng training để các bạn có thể bắt kịp với tiến độ một cách nhanh nhất.
· Tận tâm, có trách nhiệm với đội nhóm.
· Có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh và tư vấn bán hàng
· Có máy tính cá nhân.
· Thành thạo vi tính văn phòng. Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
· Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
· Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
· Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí.
· Được nhận làm nhân viên chính thức.
· Tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.