2. Hướng dẫn và triển khai chính sách, kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mãi với Nhà phân phối, Đại lý;
3. Tham mưu đề xuất chính sách bán hàng cho Nhà phân phối, Đại lý để mở rộng thị trường, đạt doanh số hàng;
4. Hỗ trợ Đối tác trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Đại lý, của Khách hàng;
5. Báo cáo định kỳ tình hình thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh;
6. Đảm bảo xây dựng kênh phân phối đúng với chiến lược kinh doanh công ty;
7. Kiểm soát tốt công nợ, tồn kho.- Nam, độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Có 03 năm kinh nghiệm bán hàng ngành vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, đặc biệt ưu tiên bán hàng thiết bị vệ sinh
- Tố chất: Trung thực, kỹ lưỡng, năng động, chuẩn mực, có sức khoẻ.- Thu nhập hấp dẫn, từ 12-20 triệu/tháng.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, thưởng lễ, tết.
- Được đào tạo phát triển và cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến nghề nghiệp.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.