Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp);
- Giải quyết tất cả những vấn đề khiến khách hàng phàn nàn để đảm bảo độ hài lòng của khách;
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lãnh đạo kinh doanh
- Tuân thủ theo sự phân công của lãnh đạo kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18-35 tuổi, giới tính: Nam
- Tính cách: Trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn, cầu tiến
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8.000.000 -10.000.000 đồng + Điện thoại + Xăng xe + thưởng + lương doanh số tối thiểu 3% doanh số
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác (Du lịch, liên hoan, đào tạo ......)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật )
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.