Xây dựng kế hoạch bán hàng.
Phân tích, đảm bảo các chỉ số vận hành.
Xây dựng, kiểm soát chi phí.
Đề xuất phương án tối ưu hóa hiệu suất công việc.
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động vận hành:
Quản lý việc trưng bày, đặt hàng và quản lý tồn kho.
Kiểm tra công tác kiểm hàng.
Kiểm soát việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, nội quy của Công ty.
3. Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng:
Tìm hiểu thói quen tiêu dùng của khách hàng.
Khảo sát thông tin về hàng hóa và giá cả của đối thủ.
Xây dựng chính sách bán hàng.
Tạo quan hệ với khách hàng và đối tác.
4. Quản lý nhân viên:
Sắp xếp, phân công việc, đào tạo và phát triển nhân viên.- Trình độ Cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).
- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc- Mức lương: Lương thỏa thuận và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.