Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới kinh doanh trong các lĩnh vực bán lẻ (retail), nhà hàng quán ăn (FnB), spa, thẩm mỹ viện, hotel,... (SMEs). Công ty không hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Chốt HĐ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng bán hàng, chào hàng trực tiếp/điện thoại.
- Sẵn sàng cho công tác đi thị trường tiếp cận/tư vấn khách hàng.
- Thu nhập trung bình nhân viên mới: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + hoa hồng + PC)
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn: tối đa đạt được 40% doanh số cá nhân/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 100% lương cứng + hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 06 tháng.
- Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ,năng động, teamwork, thường xuyên tổ chức các event.
- Đầy đủ chế độ BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.