Việc làm FPT IS

Cập nhật 01/10/2024 19:52
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT
Sở Tư pháp Thanh Hóa tuyển dụng viên chức Phòng Công chứng số II năm 2024
FPT IS 4.0★
3 đánh giá 215 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Tư pháp Thanh Hóa

Sở Tư pháp Thanh Hóa thông báo tuyển dụng viên chức Phòng Công chứng số II năm 2024 như sau:

1. Số lượng viên chức cần tuyển : 01 chỉ tiêu.

2. Vị trí việc làm cần tuyển: Hỗ trợ nghiệp vụ hạng III (Chuyên viên – Mã số 01.003) tại Phòng Công chứng số II thuộc Sở Tư pháp Thanh Hóa.

3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:

– Điều kiện tiêu chuẩn chung:

Đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại Điều 22 Luật Viên chức; Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, cụ thể:

+ Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

+ Từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động;

+ Có Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức; có lý lịch rõ ràng;

+ Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;

+ Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.

* Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển :

+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

– Yêu cầu cụ thể của vị trí việc làm như sau: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh chuyên viên theo quy định tại Văn bản hợp nhất số 04/VBHN-BNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành Luật.

4. Thời gian, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận hồ sơ

– Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo Mẫu số 01,ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.

Ngoài phiếu đăng ký dự tuyển, người dự tuyển gửi kèm theo các loại hồ sơ sau để Ban kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển kiểm tra, gồm:

+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

+ Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

+ 02 phong bì dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người dự tuyển; 02 ảnh cỡ 4 x 6cm.

* Lưu ý:

Mỗi thí sinh nộp 01 bộ hồ sơ, bỏ trong túi đựng hồ sơ (bìa hồ sơ ghi đầy đủ các thông tin về thành phần hồ sơ, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc).

Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển.

Người đăng ký dự tuyển sẽ không được sửa đổi, bổ sung các giấy tờ trong hồ sơ đã nộp khi hết thời hạn nộp hồ sơ.

Mỗi người dự tuyển chỉ nộp hồ sơ vào một vị trí tuyển dụng tại một đơn vị có nhu cầu tuyển dụng.

Hội đồng tuyển dụng không không trả lại hồ sơ đối với thí sinh không trúng tuyển.

5. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày 26 tháng 9 năm 2024 (nhận hồ sơ trong giờ hành chính các ngày làm việc).

6. Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (địa chỉ số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa).

7. Số điện thoại liên hệ: 02373.900900

8. Hình thức nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Nhận trực tiếp hoặc nhận qua đường bưu điện, tính theo dấu bưu điện.

9. Lệ phí đăng ký dự tuyển: Mức thu lệ phí đăng ký dự tuyển là 500.000 đồng/01 thí sinh

– Hình thức, nội dung tuyển dụng

+ Hình thức tuyển dụng: Thực hiện việc tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 2 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyể n công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; các quy định hiện hành của pháp luật và của UBND tỉnh.

+ Nội dung xét tuyển: Được thực hiện theo 2 vòng như sau:

Vòng 1: Kiểm tra điều kiện của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành

Hình thức thi: Phỏng vấn

Nội dung thi: Kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển. Nội dung phỏng vấn gồm kiến thức chung, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Thời gian thi: Thi phỏng vấn không quá 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).

Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100 điểm

Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.

10.Thời gian và địa điểm xét tuyển

Thời gian thực hiện xét tuyển: Dự kiến từ ngày 10/11/2024 đến ngày 30/11/2024.

Địa điểm xét tuyển: Sở Tư pháp Thanh Hóa, số 34 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa.

Mọi chi tiết được niêm yết công khai tại trụ sở Sở Tư pháp, Trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp.

Thí sinh đăng ký dự tuyển cần thường xuyên theo dõi thông báo về thời gian kiểm tra sát hạch và các nội dung có liên quan trên Trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp Thanh Hóa, địa chỉ: http:77stp.thanhhoa.gov.vn.

Nguồn tin: baothanhhoa.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Tower, E6 Phạm Hùng

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Các hoạt động thể chất
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
  • Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
  • Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng 
  • Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
  • Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
  • Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
  • Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
  • Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.

Mission

FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.


Review FPT IS

4.0
3 review

Những nghề phổ biến tại FPT IS

Bạn làm việc tại FPT IS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT IS

FPT IS

Click để đánh giá