Căn cứ Kế hoạch số 241/KH-BQLBTĐB ngày 03/4/2024 của Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận về Tuyển dụng viên chức tại Ban Quản lý bảo trì đường bộ năm 2024,
Căn cứ điều kiện, nhu cầu công việc và vị trí việc làm;
Ban Quản lý bảo trì đường bộ thông báo tuyển dụng tiếp nhận vào làm viên chức, như sau:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 03 chỉ tiêu
2. Vị trí tuyển dụng:
– Chuyên viên Quản lý dự án: 02 chỉ tiêu
– Chuyên viên Quản lý, bảo trì công trình giao thông: 01 chỉ tiêu
3. Hình thức tuyển dụng: Tiếp nhận vào làm viên chức.
4. Địa chỉ tổ chức: Hội trường Ban Quản lý bảo trì đường bộ
5. Đối tượng, điều kiện và thành phần hồ sơ:
5.1 Đối tượng: Người đang ký hợp đồng lao động làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ tại Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận theo quy định của pháp luật.
5.2 Điều kiện:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
– Có đủ 05 năm công tác trở lên đang làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc ở vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận tại đơn vị.
– Có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển chi tiết tại biểu nhu cầu kèm theo kế hoạch này;
– Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, cụ thể:
+ Có chứng chỉ ngoại ng với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ng Việt Nam theo quy định.
+ Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương theo quy định.
– Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
5.3 Thành phần hồ sơ:– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo Mẫu số 01)
– Sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (nếu có).
6. Ngày nộp phiếu Đăng ký dự tuyển: Kể từ ngày Thông báo đến trước ngày 05/6/2024 tại phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình thuận.
7. Thời gian tổ chức xét tuyển: Ngày 17/6/2024.
Đề nghị thí sinh tham gia dự tuyển thực hiện đúng theo nội dung thông báo, để công tác tổ chức tuyển dụng viên chức đạt kết quả tốt và đúng quy định.
Nội dung chi tiết được niêm yết công khai tại Bảng thông báo của cơ quan và đăng tải trên Website Sở GTVT (sgtvt.binhthuan.gov.vn).
(Mọi thắc mắc, liên hệ phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận, số điện thoại 0252.6505662).
*****Đính kèm:
Nguồn tin: sgtvt.binhthuan.gov.vn
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Phân chia vai trò rõ ràng nhưng có quá nhiều hoạt động chả hiểu bên nào nghĩ ra rồi ép tất cả mọi người tham gia
Công ty nhiều dự án trọng điểm nên yêu cầu phải học nhiều. Quyền lợi đảm bảo. Môi trường làm việc tích cực
Ấn tượng mấy ngày đầu các anh hướng dẫn về dự án tận tìn