Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm và dược mỹ phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp
Quản lý đội ngũ kinh doanh:
-
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh có năng lực, đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lãnh đạo, điều hành và phân công công việc cho các nhân viên trong phòng kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống quy trình, KPI, quy chuẩn cho từng công việc của phòng ban mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đưa ra các biện pháp khắc phục và nâng cao hiệu suất làm việc
Quản lý hoạt động kinh doanh:
-
-
- Giám sát, đo lường và quản lý các hoạt động bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như Marketing, Kế toán, Logistics... để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược
-
Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các đề xuất và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, các vấn đề cần giải quyết lên Ban Giám đốc
Phát triển sản phẩm và thị trường:
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh phân phối sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng Kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm.
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Có khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề hiệu quả
- Yêu thích kinh doanh, thích hợp làm việc trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội mở rộng và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI --> Thu nhập không giới hạn
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
CÔNG TY TNHH HISENSE VIETNAM được thành lập vào năm 1969. Hiện tại, Hisense sở hữu ba công ty niêm yết: Hisense Visual Technology (600060), Hisense Home Appliances (000921) và SANDEN (6444) niêm yết tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông và Tokyo. Và nó cũng sở hữu nhiều thương hiệu bao gồm Hisense, Toshiba TV, Gorenje, Kelon, Ronshen, Asko, Vidda...
Khát vọng trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới với di sản thương hiệu hơn một thế kỷ, chúng tôi mong muốn không ngừng theo đuổi đổi mới khoa học và công nghệ với hy vọng cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1969
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,